Những món đồ chơi nấu ăn Nhật Popin Cookin được nhiều trẻ em yêu thích


Popin Cookin là thương hiệu đồ chơi nấu ăn Nhật Bản được nhiều bé gái đặc biệt yêu thích. Đồ chơi của hãng này vô cùng phong phú, hấp dẫn, lạ mắt và mới mẻ, đặc biệt là sản phẩm sau khi được chế biến có thể ăn được. Bé sẽ có cơ hội được biết đến và tự tay chế biến nhiều món ăn đặc trưng tới từ khắp nơi trên thế giới.
Thông qua quá trình chơi trò chơi nấu ăn, tiếp xúc với những dụng cụ nấu ăn giả tưởng bé sẽ nắm vững được những kiến thức cơ bản về nội trợ. Không những thế còn giúp bé phát triển tư duy, tăng cường khả năng sáng tạo cho bé.
Đồ chơi nấu ăn Popin Cookin kem

Với bộ đồ chơi làm kem Popin Cookin các bé không chỉ được thoải mái sáng tạo ra ly kem mà mình yêu thích mà còn có cơ hội thưởng thức chính món kem do mình tạo ra một cách ngon miệng. Đây chắc chắn sẽ là một món đồ chơi hoàn hảo dành cho bé trong những ngày nóng nực này.
Đặc điểm sản phẩm:

  • Không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho trẻ theo tiêu chuẩn của Nhật Bản
  • Sản phẩm bao gồm: 2 gói bột tạo kem, 3 vỏ ốc quế, 3 miếng bánh xốp, nguyên liệu trang trí đi kèm
  • Dụng cụ: khay nhựa gồm khuôn làm kem, dụng cụ trang trí, túi bóp kem
  • Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên

Cách làm Popin Cookin kem:
Làm kem không khó nhưng đỏi hỏi ở bé một sự kiên nhẫn và khéo léo nhất định. Nếu không chú ý chỉ cần một thao tác không chuần là kem sẽ bị lệch ra ngoài chiếc bánh ngay thôi. Trước khi bắt tay vào làm bé nên xem xét kỹ những hướng dẫn trên bao bì và ghi nhớ chúng theo đúng thứ tự.
Bước 1: Đổ gói bột màu hồng vị dâu, màu trắng vị vani vào 2 ngăn, đổ đầy khuôn múc nước, dùng thìa trộn đều lên.
Bước 2: Cho hỗn hợp kem màu trắng vào trong túi, dồn kem xuống, cho tiếp kem màu hồng vào, dồn tiếp xuống phần góc túi.
Bước 3: Cho kem vào vỏ ốc quế để đi đúng các đường vòng quanh miệng theo hình xoắn ốc. Đối với vỏ hình thuyền bé đổ kem theo hình lượn sóng hoặc hình giọt nước chồng lên nhau. Bé có thể tùy ý sáng tạo theo chiếc bánh mà bé muốn.
Đồ chơi nấu ăn Popin Cookin sushi

Sushi là món ăn đặc trưng và truyền thống của Nhật. Đây là một món ăn lạ mắt, có nhiều màu sắc rực rỡ nên rất được các bé yêu thích.
Đặc điểm nổi bật

  • Không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Bao gồm: 5 gói chế biến các món cơm, cá, trứng cá hồi, rong biển
  • Dụng cụ: khay nhựa, ống hút nước
  • Có thể ăn được ngay sau khi chơi

Cách làm Popin Cookin sushi
Bước 1: Đổ nước vào tất cả các ngăn trong khay nhựa
Bước 2: Bé lấy gói bột màu xanh đổ vào ngăn có hình bầu dục, trộn đều tay để tạo thành món cơm. Đổ gói bột màu hồng sang ngăn bên cạnh khuấy đều để thành món cá hồi. Làm tương tự như vậy với gói màu vàng, đỏ, xanh.
Bước 3: Dùng ống hút hút hỗn hợp của gói màu đỏ sang ngăn chứa dung dịch đang pha của gói màu xanh để tạo thành viên trứng cá hồi.
Bước 4: Sau khi các hỗn hợp trong khay đông lại bé sẽ bắt đầu cuộn sushi.
Đồ chơi nấu ăn Popin Cookin bánh donut

Donut là loại bánh được rất nhiều đứa trẻ yêu thích vì màu sắc hấp dẫn. Bé không chỉ nhào nặn ra những chiếc bánh donut hình tròn đơn giản mà còn trang trí thêm vào đó những topping khác như socola, kẹo dẻo, thạch,… để chúng nhìn thật ngon mà đẹp mắt.
Đặc điểm nổi bật

  • Gồm: 2 túi bột làm bánh loại thường và socola, 3 túi kem phủ hương vị: vani, dâu, socola.
  • Dụng cụ: 2 khuôn bánh donut hình hoa và hình vòng, 2 khay hòa kem, topping.

Cách làm Popin Cookin bánh donut
Bước 1: Mở gói bột màu vàng, đổ vào khuôn, cho nước, nhào bột. Làm tương tự như vậy với gói bột màu đỏ. Chia bột vào các khuôn.
Bước 2: 3 gói nhỏ còn lại đổ vào khuôn, đổ nước, khuấy đều để có 3 loại với 3 vị vanilla, dâu, socola với 3 màu sắc khác nhau.
Bước 3: Phủ lớp kem lên bánh donut, cho topping lên trên.
Đồ chơi nấu ăn Popin Cookin Hamburger

Hambuger là loại bánh có sức hút siêu đặc biệt với các bé. Các bé có thể tự tạo ra một chiếc hambuger lạ mắt thông qua các bộ đồ chơi nấu ăn bằng đất nặn, nấu ăn bằng gỗ. Và làm một chiếc hambuger giống thật và có thể ăn được là một điều rất thú vị đúng không.
Đặc điểm nổi bật

  • Gồm: 5 gói bột và đồ ăn nhẹ kèm khoai tây, coca.
  • Dụng cụ: dao, muỗng, cốc để pha chế coca.

Cách làm Popin Cookin Hamburger
Bước 1: Bắt đầu với công việc chế biến khoai tây chiên bằng cách lấy gói bột màu cam và đổ ra khuôn có đáy rãnh giúp bé chia nhỏ các miếng khoai một cách dễ dàng. Đổ nước vào và nhào bột. Sau đó các bé nhớ cho khuôn khoai tây vào lò nướng khoảng 30s, lấy ra và dùng dao cắt dài như miếng khoai tây ăn hàng ngày. Nên để bố mẹ trợ giúp công việc này nhé vì lò nướng rất dễ khiến bé bỏng tay.
Bước 2: Bé làm bánh mì bằng gói màu đỏ và nhân bánh là gói màu nâu. Nhào bột màu nâu vào khuôn tròn nhỏ và bột màu đỏ vào 2 khuôn tròn còn lại. Cho 3 khuôn vào lò nướng trong vòng 30s bé sẽ được một chiếc bánh mì có nhân thơm phức.
Bước 3: Tiếp tục bé hãy lấy gói bột màu xanh, cho nước nhào lên để thành miếng phô mai. Lấy gói màu hồng quấy lên để thành nước sốt cho bánh.
Bước 4: Kẹp tất cả lại với nhau để tạo thành một chiếc bánh Hamburger đúng chuẩn.
Bước 5: Đổ gói bột còn lại vào cốc nước đi kèm để tạo thành một ly coca giải khát nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *